Sàn Kucoin là gì? KCS là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Kucoin

Sự xuất hiện đa dạng của tiền điện tử chính là điều thiết yếu hình thành nên nững sàn giao dịch như Binance, Huobi, Gate.io, Remitano.com,Kucoin,… Trong bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc về sàn giao dịch Binance. Và hôm nay vuachungkhoang sẽ giới thiệu thêm một sàn giao dịch tiền điện tử được khá nhiều người ưa chuộng đó là sàn Kucoin. Cùng xem thử sàn Kucoin là gì? Có những đặc điểm gì nổi bật không nhé!

Kucoin là gì?

Kucoin là một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số còn khá mới mẻ. Xuất hiện vào năm 2017 ở Hồng Kông. Trụ sở chính của sàn này nằm ở Seychelle. Sàn hỗ trợ giao dịch lên đến 250 token. Có một điều khá đặc biệt đó là sàn sẽ chia một nửa tổng doanh thu phí giao dịch của mình cho người đang giữ các token dựa trên những giao dịch của họ. Các dịch vụ của Kucoin được phổ biến với rất nhiều nước và khối lượng giao dịch hàng ngày cũng rất cao.

Kucoin là một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số
Kucoin là một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số

Những dịch vụ và sản phẩm của sàn luôn hướng tới mục đích cung cấp một cách đầy đủ cho người dùng như các nhà đầu tư, các dự án,…

Người sáng lập của Kucoin là ai?

CEO của sàn giao dịch tiền mã hóa KuCoin là Johnny Lyu – một chàng trai đến từ Singapore, tốt nghiệp chuyên ngành thương mại điện tử. Trước khi trở thành nhà đồng sáng lập KuCoin, Johnny Lyu đã từng tham gia nhiều vị trí trong lĩnh vực thương mại điện tử, ô tô và kinh doanh hàng xa xỉ. Tại KuCoin, Johnny từng lãnh đạo nhóm phát triển kinh doanh, nhóm đầu tư chiến lược và niêm yết, bên cạnh đó, anh cũng là trưởng nhóm chính cho Spotlight, Pool-X và KuCloud.

Các loại coin được hoạt động

Sàn phát hành tiền kỹ thuật số riêng dựa trên nền tảng blockchain với tiêu chuẩn ERC-20 đó là đồng KSC. Ngoài đồng riêng của sàn thì hiện nay sàn còn cho phép hoạt động trên các thị trường:

  • Bitcoin: một thị trường lớn có nhiều token giao dịch nhất
  • Các token: USDT, PAX, USDC,…
  • Altcoin: là những loại coin khác ngoài Bitcoin gồm ETH, TRX, NEO,…

Phí giao dịch trên sàn

  • Kucoin sẽ miễn phí giao dịch nạp tiền, phí rút tiền phụ thuộc vào số coin hoặc token mà người giao dịch muốn rút.
  • Khi giao dịch mua bán thì người dùng sẽ bị tính phí 0.1% đựa vào tổng số coin giao dịch. Ngoài ra, sẽ được giảm đến 30% phí giao dịch nếu thực hiện mua bán với đồng KCS.

Một số tính năng chính của sàn Kucoin

Kucoin đang cố gắng tạo ra những tính năng thu hút người dùng và mang tính đặc trưng riêng của mình.

  • Những thắm mắc và khiếu nại của người dùng sẽ được sàn giải đáp nhanh chóng qua email, website và đặc biệt đường dây nóng sẽ hoạt động 24/7.
  • Kucoin hỗ trợ các cặp giao dịch tiền kỹ thuật với số lượng vô hạn. Nhiều loại tiền mới sẽ được bổ sung một cách liên tục.
  • Đội ngũ tư vấn và nghiên cứu của sàn có kinh nghiệm dày dặn về tài chính, tiền kỹ thuật và nền tảng blockchain.
  • Độ bảo mật của ví có độ bảo mật cao.
  • Thời gian thực hiện các hoạt động mua, bán nhanh chóng.
  • Kucoin có một chiến lược hoạt động tốt trên các nền tảng trực tuyến cũng như ngoại tuyến.
  • Người dùng mới sẽ nhận được một khoản tiền thưởng cũng như mời người khác tham gia.

KuCoin Token là gì?

KuCoin Token (KCS) là mã thông báo độc quyền của sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin. Được phát hành vào năm 2017 dưới dạng mã thông báo tiện ích giúp các nhà giao dịch chia sẻ lợi ích tăng trưởng của sàn giao dịch.

Nó hiện được phát hành dưới dạng mã thông báo ERC-20 chạy trên mạng Ethereum. Và được hỗ trợ bởi hầu hết các ví Ethereum. Sau này, khi giải pháp trao đổi phi tập trung KuCoin đi vào hoạt động, KCS sẽ là tài sản gốc của các dịch vụ tài chính phi tập trung của KuCoin. Cũng như mã thông báo quản trị của cộng đồng KuCoin trong tương lai. Tổng nguồn cung KCS được ấn định là 200 triệu. Dự án sẽ thực hiện phương án mua lại và đốt cho đến khi chỉ còn 100 triệu KCS.

KCS dùng để làm gì?

Chức năng của KCS đối với sàn giao dịch KuCoin như sau:

  • KCS có thể được sử dụng để thanh toán phí giao dịch trên KuCoin Exchange, cho phép người dùng được chiết khấu 20%.
  • Chủ sở hữu mã thông báo KCS sẽ có quyền tham gia bán mã thông báo trên KuCoin Spotlight cùng với LockDrop / BurningDrop trên nền tảng Pool-X.
  • KCS cũng được sử dụng để thanh toán cho các đặt phòng khách sạn trên Travala – một nền tảng đặt phòng khách sạn dựa trên blockchain nổi tiếng.
  • Sử dụng để thanh toán, giao dịch trên ứng dụng trò chơi BetProtocol
  • Có thể được sử dụng để thanh toán, giao dịch trên nền tảng thanh toán phi tập trung SwirlPay.
  • Sử dụng để thanh toán phí hoặc giao dịch trên nền tảng trò chơi trực tiếp PlayGame.
  • Mua sản phẩm thời trang trên Print-ted với KCS.
  • Sử dụng KCS để mua các gói thẻ quái vật trên Splinterlands.
  • KCS được sử dụng cho các khoản thanh toán trực tuyến và ngoại tuyến khác nhau thông qua Pundi X.

Sàn Kucoin lừa đảo đúng hay sai?

Kucoin đang cố gắng tạo ra những tính năng thu hút người dùng
Kucoin đang cố gắng tạo ra những tính năng thu hút người dùng

Hiện sàn chưa chưa được cấp giấy phép hoạt động hay được các cơ quan uy tín quả lý. Việc này có nghĩa là tỷ lệ gặp rủi ro khi giao dịch trên sàn này có thể xảy ra bất cứ khi nào. Nhưng như chúng tôi đã ói ở trên Kucoin có hệ thống bảo mật khá an toàn cho người dùng.

Từ khi thành lập đến nay chưa xuất hiện các tin về Kucoin lừa đảo người dùng. Sàn dùng giao thức mã hóa để chuyển giao tốt nhất khi chuyển thông tin qua hệ thống. Các thông tin của khách hàng cũng được sàn xử lý một cách đặc biệt nên việc lừa đảo rất hạn chế.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Kucoin

Cách tạo tài khoản Kucoin
Cách đăng kí khoản Kucoin
  • Vào trang chủ Kucoin.com, chọn Sign up để tạo tài khoản
  • Điền các thông tin yêu cầu trên màn hình, đặt mật khẩu và đọc các điều khoản mà sàn đưa ra
  • Sau khi xong tất cả các bước, một đường link xác minh sẽ được gửi tới email mà bạn đăng kí. Chỉ cần kiểm tra và nhấp vào đường link là xong.

Khi vào tài khoản, khách hàng có thể thay đổi dễ dàng những cài đặt như mình muốn. Ví dụ như tiền thưởng, lời mời.

Để bảo mật hơn, người dùng nên bật tính năng 2FA tức là xác thực hai bước. Cách thực hiện như sau:

Chọn Settings -> Account Security. Nếu là người mới dùng 2FA thì cần phải  có ứng dụng Google Authenticator. Bạn có thể tải ứng dụng có sẵn trên App store hoặc Google Play của thiết bị. Ngoài ra, có thể dùng cách quét QR (nhớ lưu lại Private key dự phòng).

Giao dịch trên sàn được thực hiện như thế nào?

Chọn Markets trên cùng và chọn cặp Coin mà bạn muốn.

Ví dụ: muốn giao dịch KCS với BTC. Bạn hãy gõ tìm KCS trên thanh tìm kiếm và chọn cặp tiền tệ này. Bạn sẽ nhận được những biểu đồ cũng như thông tin liên quan đến cặp giao dịch này.

Góc dưới bên trái là Độ sâu của thị trường. Đây là sơ đồ của sổ đặt hàng (chúng ta có thể xem khu vực cung cấp chính và khu vực nhu cầu chính ở đâu). Ở dưới là các đơn đặt hàng đang hoạt động.

Để mua (giá giới hạn), bạn sẽ đặt giá mong muốn, chọn số lượng (KCS). Tổng BTC (chi phí) sau đó sẽ được tính toán và hiển thị bên cạnh khối lượng giao dịch một cách tự động. Ngoài ra, phí giao dịch sẽ cùng được hiển thị.

Kết luận

Kucoin là một cái tên khá mới trên thị trường tiền điện tử nhưng sàn đã xây dựng được niềm tin với nhiều khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các cặp tiền giao dịch trong hệ thống còn có vài phần hạn chế nhưng các cặp tiền phổ biến nhất hiện nay đã được sàn tích hợp sẵn. Đồng thời sàn cũng thêm những đồng mới để giúp nhà đầu tư kiếm lời tốt hơn.

Với những thông tin trên về sàn giao dịch Kucoin mà chúng tôi đã tổng hợp hy vọng đã giúp các nhà đầu tư biết được sàn Kucoin là gì? Và cân nhắc xem có nên đầu tư vào sàn này hay không.

Tổng hợp: vuachungkhoang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sàn Kucoin là gì? KCS là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Kucoin