Điểm danh các loại tài khoản Exness cung cấp cho người dùng

Tài khoản giao dịch của sàn Exness có nhiều loại khác nhau với thiết kế cũng hoàn toàn khác biệt với nhau. Bởi mục tiêu mà sàn Exness đặt ra chính là hướng tới nhiều đối tượng người dùng dù là đang thuộc trình độ nào, phong cách giao dich ra sao hay nhu cầu của họ như thế nào thì đều có thể chọn được một loại tài khoản phù hợp. Vậy thì Exness có những loại tài khoản nổi bật nào? Và nên chọn tài khoản Exness nào là tốt nhất?

Tổng quan

Exness được biết đến là một trong top các nhà môi giới hàng đầu trên thế giới. Sàn có hệ thống các văn phòng đặt ở nhiều châu lục khác nhau như châu Á, châu Phi, châu Âu,… Không những thế còn xuất hiện ở trên 130 đất nước khác nhau và trở thành một cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến giao dịch ngoại hối. Có lẽ chính vì điều đó, Exness đã tích cực hỗ trợ nhiều loại tài khoản khác nhau cùng các điều kiện giao dịch tuyệt vời dành cho người dùng của họ. Và đây cũng chính là điều khiến cho sàn trở nên đặc biệt hơn.

Exness được biết đến là một trong top các nhà môi giới hàng đầu trên thế giới
Exness được biết đến là một trong top các nhà môi giới hàng đầu trên thế giới

Vào 3/2020, là thời kì ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid 19 khiến cho nhiều tổ chức và cá nhân gặp nhiều khó khăn và các broker cũng không ngoại lệ. Thế nhưng sàn vẫn đạt mức 785 tỷ USD khối lượng giao dịch. Chứng tỏ sàn đang thực sự phát triển rất mạnh mẽ và đã bước lên được vị trí top 1 thế giới.

Đến 8/2020 Exness duy trì khối lượng với mức 600,000 tỷ USD. Một con số không hề nhỏ, so với những sàn khác con số này đã là gấp đôi gấp ba. Và cũng trong thời gian này, Exness có 142753 lượt khách hàng giao dịch.

Các loại tài khoản Exness

Các loại tài khoản Exness
Các loại tài khoản Exness

Hiện có 5 loại tài khoản Exness đang hoạt động bao gồm: tài khoản Standard, Standard Cent, Pro, Zero và Raw Spread. Tương tự như các sàn khác trên thị trường, sàn cũng có cung cấp thêm tài khoản Demo. Tuy nhiên, việc trải nghiệm ở tài khoản thực sẽ giúp cho nhà đầu tư đỡ bị mất thời gian hơn. Và có lẽ Exness cũng nắm được tâm lý đó nên một tài khoản thực thích hợp cho người mới được sàn cung cấp đó chính là tài khoản Cent.

Tài khoản Exness Standard Cent

Theo nhiều đánh giá thì đây là loại tài khoản có các điều kiện giao dịch cực kì phù hợp với những nhà đầu tư mới. Dù cũng có nhiều lời khuyên cho rằng nên trải nghiệm trước tài khoản Demo. Điều này hoàn toàn không có gì sai. Nhưng ở demo sẽ không giúp người dùng có được cảm giác chân thực của thị trường. Và có thể dẫn đến cảm giác chủ quan cho người sử dụng. Dẫn đến tình trạng không kiểm soát được việc vào lệnh cũng như không phân tích được kĩ thị trường. Đồng thời cũng không có được bài học và kinh nghiệm thực tế cho bản thân.

Vậy nên dùng tài khoản thực ở dạng Cent sẽ tốt hơn rất nhiều. Tài khoản Exness dạng Cent sẽ giúp nhà đầu tư trải nghiệm được thị trường thật sự là như thế nào. Và nắm bắt được các kỹ thuật và tâm lý giao dịch. Đây là những điều cực kì quan trọng cho sự nghiệp ngoại hối tương lai của mỗi nhà đầu tư.

Exness vô cùng tinh tế và chu đáo khi cho ra mắt loại tài khoản Cent này. Họ sẵn sàng và luôn cố gắng cho khách hàng của mình được trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất trong lĩnh vực. Muốn người dùng được trải nghiệm thị trường hiệu quả nhất trước khi bỏ ra số tiền lớn hơn. Có lẽ đây cũng là điểm khiến nhiều người có thiện cảm với sàn giao dịch này.

Một số đặc điểm của tài khoản:

  • Tiền gửi thấp nhất là 1 đô.
  • Mức spread: 0.3 pip.
  • Đòn bẩy: vô cực cho MY4 và 1:2000 cho MT5.
  • Không tính phí hoa hồng và phí ẩn.

Tài khoản Exness Standard

Tài khoản Standard là loại tài khoản được dùng rộng rãi nhất. Có đến 70% người dùng tài khoản Exness này. Và đây là một số điểm khiến cho tài khoản này hấp dẫn người tham gia đến vậy:

  • Mức nạp thấp nhất mà sàn yêu cầu cho tài khoản này chỉ từ 1$.
  • Mức chênh lệch là 0.3 pip. Một trong các mức phải nói là thấp nhất hiện hành trên thị trường được dùng trong các tài khoản thực.
  • Không tính phí hoa hồng. Dù cho có giao dịch với số tiền lớn như thế nào thì vẫn không bị sàn tính phí này.
  • Mức đòn bẩy vô cực và 1:2000 – cực kì cao. Nhờ điều này, người dùng sẽ dễ dàng tìm được lợi nhuận tối đa cho giao dịch của mình.
  • Hệ thống nạp rút tiền tự động. Nên các giao dịch đều được thực hiện ngay tức khắc và vào bất kì ngày nào cho dù cuối tuần hay các ngày lễ.
  • Người dùng được mở tài khoản không giới hạn số lượng.

Tài khoản Pro

Đây sẽ là loại tài khoản phù hợp với những trader có nhiều kinh nghiệm hay các nhà đầu tư có trình độ cao. Tên trước đây của tài khoản Pro là Classic. Là một tài khoản cao cấp tại Exness với nhiều ưu đãi và cơ chế hấp dẫn.

  • Mức spread rẻ chỉ từ 0.1 pip. Mức phí này vô cùng hấp dẫn đối với trader. Bởi ai khi tham gia thị trường cũng đều muốn tỉ giá thấp nhất có thể.
  • Mức đòn bẩy tương tự như hai loại tài khoản ở trên. Nhưng có một điểm cần lưu ý đó chính là với mức đòn bẩy vô hạn chỉ được áp dụng cho tài khoản có số tiền dưới 1000 USD và đã từng thực hiện các giao dịch trên 5 lô. Còn với những tài khoản còn lại sẽ được áp dụng mức đòn bẩy là 1:2000. Mức đòn bẩy này vẫn khá cao so với những sàn khác trên thị trường.
  • Tài khoản này cũng không thu bất kì chi phí ẩn hay phí hoa hồng nào.
  • Mức nạp tối thiểu mà tài khoản yêu cầu là 2000 USD cho lần đầu tiên. Số tiền có thể giảm nếu nạp vào các lần tiếp theo. Với những nhà đầu tư chuyên nghiệp thì đây không phải là một khoản tiền quá cao.
  • Số lượng tài khoản cũng không bị giới hạn.
  • Các sản phẩm giao dịch tại đây rất đa dạng với 120 cặp tiền tệ. Bên cạnh đó có thể giao dịch thêm với các sản phẩm khác như kim loại, tiền điện tử,…
  • Hai khớp lệnh tức thời và liên thị trường được kết hợp với nhau. Giúp cho tính thanh khoản được tốt hơn cũng như các lệnh ra hay vào được thực hiện mượt mà hơn.
  • Giao dịch được trên nền tảng MT4 và MT5.

Tài khoản Zero

Tài khoản thích hợp cho đầu tư chuyên nghiệp và những trader nào đang có ý định đi thẳng vào trong thị trường liên ngân hàng. Một nơi có khớp lệnh nhanh chóng và tính thanh khoản cực cao. Một số ưu điểm của tài khoản Zero:

  • Phí spread gần như bằng không là một điều kiện cực kì hoàn hảo và hấp dẫn đối với trader. Và đây cũng là điểm nổi bật của loại tài khoản Zero.
  • Với tài khoản này phí hoa hồng sẽ được tính từ 7 đến 10 USD cho mỗi lot. Mức phí này khá tương đương với các sàn khác nên không phải là mức quá cao. Bình thường để đảm bảo được chi phí hoạt động cho sàn, nếu không có phí spread thì sẽ tính phí hoa hồng. Tuy nhiên, Exness luôn xem xét lợi ích của khách hàng nên mức phí hoa hồng này vẫn là mức hấp dẫn nhất trên thị trường.
  • Tiền nạp yêu cầu mức thấp nhất là từ 200$.
  • Khớp lệnh đều theo giá thị trường và không có tình trạng bị requote.
  • Có thể thực hiện giao dịch với tối thiểu là 0.01 lot. Số lệnh đến 2000 lệnh, nhờ vậy có thể thực hiện mở nhiều lệnh cùng một lúc.
  • Được cho phép vào thị trường liên ngân hàng.
  • Số lượng tài khoản được mở cũng không bị giới hạn.

Tài khoản Raw Spread

Tài khoản exness raw spread account https:brokertop10.com có nhiều điểm giống với loại tài khoản Exness Zero. Và chỉ mới được ra mắt người dùng vào cuối năm 2019. Một số điều kiện giao dịch của tài khoản:

  • Mức spread từ 0.0 đến 0.3 pip. Với những cặp EU, UJ, USD sẽ gần như bằng 0.
  • Phí hoa hồng mỗi lot là 7$.
  • Mức nạp thấp nhất là 200$.
  • Mức đòn bẩy tương tự là 1:2000 và những tài khoản đã thực hiện trên 5 lot giao dịch sẽ được sử dụng mức vô cực.
  • Khớp lệnh theo thị trường và cũng gặp tình trạng requote.
  • Giao dịch thấp nhất là 0.01 lô và có thể thực hiện cùng lúc nhiều lệnh khác nhau.

Nên chọn loại tài khoản Exness nào?

Qua những điểm nổi bật của mỗi loại tài khoản ở trên thì rất khó để đánh giá được đâu là loại tài khoản Exness tốt nhất. Vậy thì làm sao để chọn được tài khoản phù hợp với bạn? Điều này sẽ còn phụ thuộc vào bạn đang là nhà đầu tư mới hay đã có kinh nghiệm dày dặn trên thị trường. Mức vốn mà bạn hiện đang sở hữu là bao nhiêu và bạn sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu cho việc đầu tư này. Và bạn đang có chiến lược đầu tư như thế nào,…

Nếu như bạn chỉ mới tham gia và quan trọng về số tiền nạp thì tài khoản tiêu chuẩn sẽ thích hợp với bạn. Còn nếu như bạn đã có được một sô kinh nghiệm cũng như chiến lược đầu tư thì nên sử dụng những tài khoản chuyên nghiệp. Bởi sẽ được hưởng những điều kiện cộng với các ưu đãi giao dịch tốt hơn.

Các chiến được đầu tư trên các tài khoản Exness

Mỗi trader sẽ có các chiến lược và phong cách giao dịch khác nhau. Vậy đâu là chiến lược phù hợp cho các loại tài khoản mà Exness đã cung cấp?

Chiến lược Scalping

Chiến lược Scalping
Chiến lược Scalping

Ở chiến lược này, nhà đầu tư chỉ cần vào lệnh rồi thật nhanh thoát khỏi lệnh. Vậy nên điều cần nhất đó chính là mức spread phải thật nhỏ; khớp lệnh phải nhanh chóng; không bị tình trạng requote. Đồng thời được liên thông vào thị trường liên ngân hàng nữa thì rất tốt. Và tài khoản sở hữu các điều kiện phù hợp với chiến lược này chỉ có thể là tài khoản Zero có mức chênh lệch bằng 0.

Chiến lược Swing, Long time

Với những nhà đầu tư dài hạn, thì điều họ cần nhất chính là phí swap thấp cộng với mức đòn bẩy cao. Và phải có cơ chế margin call thấp giúp cho lệnh được giữ lâu hơn và không bị stop out quá sớm. Những tài khoản Standard Pro hay Raw Spread sẽ thích hợp với chiến lược này. Bởi chúng đều sở hữu mức đòn bẩy lớn và thậm chí còn được sử dụng mức vô cực. Không những thế mức gọi lệnh tại đây cũng bằng 0. Điều này có nghĩa tlà lệnh sẽ không gặp tình trạng dừng và thoát sớm như những sàn khác. Ngoài ra, Exness cũng sẽ không tính phí qua đêm với những tài khoản Hồi giáo.

Chiến lược Daily trade

Chiến lược giao dịch này được giao dịch trong ngày. Tức là các nhà giao dịch sẽ thực hiện cả việc mở lệnh và đóng lệnh chỉ trong một ngày và không để qua đêm. Nên điều mà những trader sử dụng chiến lược này cần đến là các loại phí phát sinh khi họ vào lệnh. Do đó, các tài khoản có mức phí giao dịch thấp là điều quan trọng. Và các tài khoản thích hợp nhất dành cho các trường hợp này chính là tài khoản Zero, Pro và Standard.

Vì sao các nhà đầu tư lại tin tưởng và chọn lựa sàn giao dịch Exness?

Để có được sự ủng hộ, tin tưởng và thành công như hiện tại là một điều không hề dễ dàng một chút nào đối với sàn ngoại hối Exness. Và nhờ vào các lý do dưới đây mà sàn đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các nhà giao dịch:

  • Thuộc top đầu những công ty trong ngành. Có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt 785 tỷ USD vào tháng 3/2020. Lượng người tham gia trên khắp toàn cầu cũng vô cùng lớn với con số 140000 nhà đầu tư. Hoạt động vô cùng hiệu quả ở nhiều mảng như cổ phiếu, ngoại hối và vẫn đang có sự phát triển liên tục.
  • Hoạt động từ 2008 với một đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và vô cùng uy tín.
  • Được cấp phép hoạt động bởi nhiều tổ chức như FSA, FCA và cả CySEC. Đây đều là những cơ quan tài chính có tiếng tâm trên toàn cầu.
  • Sử dụng cơ chế nguồn vốn tách biệt. Qũy hoạt động của sàn lớn gấp 4 lần với quỹ của người dùng, cụ thể là 200 tỷ đô la. Và hoàn toàn được chia tách và không có sự liên quan giữa hai tài khoản. Điều này giúp giữ an toàn cho tài khoản của khách hàng và đảm bảo không một sự cố nào có thể ảnh hưởng đến. Cho dù không may xảy ra một rủi ro nào đó thì họ vẫn hoàn toàn bồi thường được cho người dùng của họ.
  • Tài chính minh bạch dưới sự giám sát và kiểm tra từ Delottique. Đồng thời, tất cả đều được sàn Exness cập nhật liên tục trên chính trang chủ của họ.
  • Cơ chế bồi thường tuân thủ theo đúng quy định của những tổ chức cấp phép và quản lý.
  • Sàn luôn không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều dịch vụ và nền tảng tốt hơn, hiện đại hơn.
  • Hệ thống nạp rút vô cùng nhanh chóng và được tự động hóa.
  • Nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp.

Lời kết

Vừa rồi là chia sẻ về các loại tài khoản Exness. Và những lời khuyên nên chọn tài khoản Exness nào. Mong rằng qua bài viết các nhà đầu tư đã chọn ra được một tài khoản ưng ý và phù hợp tại sàn giao dịch Exness nhé!

Tổng hợp: vuachungkhoang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điểm danh các loại tài khoản Exness cung cấp cho người dùng