Didibiz là gì? Sàn Didi biz lừa đảo, scam hay không?

Với các trader ưa chuộng hình thức đầu tư quyền chọn nhị phân thì có lẽ cái tên Didi biz đã khá quen thuộc. Đây là một sàn giao dịch BO được nâng cấp theo công nghệ Blockchain tiên tiến từ sàn Remitex. Ở bài viết này, Vua Chứng Khoán sẽ giới thiệu các thông tin liên quan mới nhất về sàn Didi biz cũng như cách nạp tiền và vào Didi Biz đăng nhập đơn giản nhất. Không dài dòng nữa chúng ta cùng vào bài viết ngay nhé!

Didibiz là gì?

Didibiz là gì?
Didibiz là gì?

Tương tự như sàn Remitex thì Didi biz là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân. Nó hoạt động bằng cách đặt lệnh để lựa chọn giá trị Tăng hoặc Giảm của đồng đồng BTC trong 60s. Nếu thành công và đoán đúng, người chơi có thể nhận thưởng đến 95% giá trị đã đặt cược trước đó. Ngược lại, nếu đoán sai thì sẽ mất trắng hoàn toàn.

Sàn didi.biz có cung cấp tài khoản demo cho những thành viên mới, chưa có kinh nghiệm có thể thực hiện thử trước khi bước vào giao dịch thật.

Đặc điểm nổi bật của Didi Biz

Sở dĩ sàn Didi Biz được các nhà đầu tư đón nhận và sử dụng nhiều là do những điểm nổi trội sau đây:

  • Cách thức giao dịch đơn giản. Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần tạo một tài khoản rồi xác minh danh tính. Sau đó nạp tiền vào là đã có thể thực hiện giao dịch theo nhu cầu. Mỗi giao dịch cũng không mất nhiều thời gian. Thông thường chỉ mất đâu đó khoảng 1 phút.
  • Tính thanh khoản cao và nhanh chóng. Người chơi hoàn toàn có thể thực hiện mua bán USDT thông qua cổng BEP20 nhanh chóng và dễ dàng.
  • Giao diện dễ tiếp cận. Có thể sử dụng tài khoản Demo với 1000$ để luyện tập giao dịch.
  • Các cơ chế và chính sách hoa hồng hấp dẫn. Có đến 7 mức độ để người chơi kiếm được một khoản tiền thụ động đều đặn.
  • Đội ngũ hỗ trợ 24/7. Nên không cần phải lo lắng khi gặp sự cố bất ngờ.

Có thể kiếm tiền tại Didi.biz bằng những cách nào?

Dưới đây là một số cách kiếm tiền thông thường tại Didibiz:

  • Thực hiện trade trực tiếp. Với cách này sẽ không mấy dễ dàng. Vậy nên hãy kiên trì rèn luyện các kĩ năng, tập đọc lệnh mỗi ngày.
  • Trung gian mua bán OTC. Cách này sẽ dễ dàng hơn cách đầu tiên. Người chơi sẽ được nhận lợi nhuận từ khoảng chênh lệch giá đồng USDT giữa những thành viên nội bộ.
  • Kiếm tiền bằng cách tham gia phát triển hệ thống.
  • Đầu tư, mua ADA trên sàn sau đó trade hay staking để nhận lãi.
  • Một cách kiếm tiền khác tại đây nữa chính là Đào tạo. Đây là cách chỉ dành cho những người chơi đã có kinh nghiệm và đã có một nguồn thu nhập ổn định với giao dịch quyền chọn nhị phân. Theo đó, bạn sẽ tham gia vào các lớp học về khóa giao dịch và chia sẻ các kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền phí cho điều này.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản tại Didi biz đăng nhập

Để giao dịch được tại sàn, người dùng cần tiến hành đăng ký tài khoản theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên cần truy cập vào trang chủ của sàn giao dịch https://didi.biz và chọn register.
  • Bước 2: Tiến hành hoàn thành các thông tin cơ bản mà hệ thống yêu cầu. Ví dụ như email, biệt danh, mật khẩu, mã giới thiệu rồi nhấn vào “Đăng ký”.
  • Bước 3: Xác nhận tài khoản tại mail đã đăng ký.

Muốn tài khoản an toàn hơn có thể thực hiện chế độ bảo mật hai lớp 2FA. Truy cập vào phần Hồ sơ -> Bảo mật -> Mã 2FA -> On.

Tìm hiểu thêm: Fxnet lừa đảo hay không?

Hướng dẫn nạp rút tiền trên Didibiz

Hướng dẫn mua Didibiz
Hướng dẫn mua Didibiz

Các bước nạp tiền tại Didibiz thông qua ví USDT: Vào ví -> Nạp tiền -> Yêu cầu -> Sao chép địa chỉ ví -> gửi USDT đến chủ sàn giao dịch.

Các bước rút tiền tại Didi.biz: Tương tự tiến hành vào ví -> Rút tiền -> Điền số tiền muốn rút, địa chỉ ví và 2FA -> Rút tiền.

Để mua được Didi người dùng có thể thực hiện: vào liên kết https://muabanusdt.io/mua/didi-biz/ -> điền thông tin số lượng muốn mua, số tiền phải trả, email, biệt danh -> Mua ngay -> Thực hiện thanh toán theo các thông tin -> Nhận USDT sau khi hoàn thành.

Tương tự với cách mua Didi, với bán có thể thực hiện: vào liên kết https://muabanusdt.io/ban/didi-biz/ -> điền số lượng muốn bán, thông tin về tài khoản nhận -> USDT sẽ được chuyển vào ví của người mua.

Lời kết: Didi biz lừa đảo, scam hay không?

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào khẳng định hay bằng chứng cụ thể cho thấy rằng sàn này giữ tiền khách hàng, đại lý cả.

Cho đến nay, đây là mô hình Ponzi đa cấp lớn nhất với số lượng người tham gia lớn nhất. Số tiền vốn đã huy động được lên tới hàng trăm tỷ đồng. Phương thức lừa đảo của chúng là đánh bóng hình ảnh trên các trang mạng xã hội, kiếm lợi nhuận cao thông qua đầu tư vào các sàn giao dịch… rồi dụ dỗ nhà đầu tư tham gia vào các hoạt động đa cấp trái phép để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Do vậy, hãy thật cẩn thận và cân nhắc trước khi tham gia giao dịch tại Didi Biz. Đừng thấy cái lợi trước mắt để rồi tiền mất tật mang trong tương lai nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết của Vua Chứng Khoán. Nếu có thắc mắc nào liên quan có thể để lại bình luận phía dưới để chúng tôi giải đáp nhé!

Tổng hợp: vuachungkhoang.com

1 những suy nghĩ trên “Didibiz là gì? Sàn Didi biz lừa đảo, scam hay không?

  1. Pingback: Didibiz là gì? Didi biz lừa đảo, scam hay không? – Titre du site

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Didibiz là gì? Sàn Didi biz lừa đảo, scam hay không?