Đánh giá TD Ameritrade – nhà môi giới đầu tiên về giao dịch trực tuyến

TD Ameritrade nổi tiếng là một nhà môi giới trực tuyến lớn. Với các trải nghiệm được cung cấp một cách toàn diện nhất. Dù đang là một nhà đầu tư mới bước chân vào thị trường hay là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dặn trên thị trường thì cũng khó có thể bỏ qua sức hấp dẫn của sàn TD Ameritrade. Bởi sàn đã xây dựng cho mình một giao diện vô cùng dễ dùng với những tùy chọn nâng cao khác nhau cho việc đầu tư. Để có thể nắm được TD Ameritrade là gì và đánh giá được đầy đủ nhất về sàn thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé!

Giới thiệu TD Ameritrade

TD Ameritrade là nhà môi giới về các giao dịch CFD và ngoại hối. Khi SEC – Uỷ ban chứng khoán và giao dịch đưa ra quyết định bỏ thực hiện hoa hồng môi giới cố định vào 1975 đã khởi đầu cho làn sóng môi giới giảm giá. First Omaha Securities là một trong những công ty nằm trong làn sóng này. Cũng chính là TD Ameritrade sau này và nằm trong danh sách các công ty sáng tạo nhất tại Phố Wall.

Giới thiệu TD Ameritrade
Giới thiệu TD Ameritrade

Từ 1990, TD Ameritrade đã bắt đầu và duy trì định hướng với các đối tượng nhà đầu tư tự định hướng. Và bắt đầu từ đây sàn đã nỗ lực cải thiện các dịch vụ giao dịch trực tuyến. Thành công trở thành nhà môi giới đầu tiên thực hiện mua bán và đặt hàng trực tuyến xác nhận thông qua email. Đồng thời, cũng đứng đầu trong việc có các giao dịch kéo dài vài giờ.

Cái tên TD Ameritrade xuất hiện chính thức vào 2006 khi mua lại TD Waterhouse USA. Từ đây đã tạo nên một công ty môi giới giảm giá mạnh nhất. Và có lượng khách hàng đặt mỗi ngày lớn nhất. Sàn đã tích cực cải thiện và nâng cấp nền tảng của mình. Bên cạnh đó các dịch vụ khách hàng cũng được mở rộng và thêm nhiều tùy chọn phức tạp hơn. Vào năm 2010, sàn tiếp tục cung cấp thêm những dịch vụ trên ứng dụng di động.

>>> Xem thêm: Chia sẻ thông tin sàn AxiTrader: Giấy phép, các chứng chỉ và nền tảng giao dịch

Chứng chỉ của TD Ameritrade

Về hồ sơ pháp lý, sàn được SEC và FINRA tại Hoa Kỳ quy định. Ngoài ra, còn được quản lí bởi SFC ở Hồng Kông. Bên cạnh phải tuân theo các quy định nghiêm ngặt của các cơ quan quản lí thì các nhà đầu tư cũng được hưởng chương trình SIPC. Đây là chương trình bảo vệ các nhà đầu tư không bị mất tiền hay chứng khoán khi nhà môi giới bị mất khả năng thanh toán.

Chứng chỉ của TD Ameritrade
Chứng chỉ của TD Ameritrade

Theo đó, SIPC được giới hạn 500000 đô la, trong đó có 250000 đô la cho tiền mặt. Sàn cũng còn cung cấp chính sách bảo hiểm bổ sung lên đến 152 triệu đô la cho từng người dùng. Giới hạn hợp đồng sẽ là 500 triệu đô la. Tuy nhiên có lưu ý rằng một vài sản phẩm đầu tư sẽ không thuộc chương trình bảo vệ chẳng hạn như hợp đồng tương lai. Và không phải người dùng nào cũng được bảo vệ. Số dư âm tài khoản cũng không được hỗ trợ.

Các loại tài sản tại sàn

Dù cho khách hàng có các yêu cầu hay phong cách giao dịch như thế nào sàn TD Ameritrade vẫn đáp ứng được. Thông qua việc cung các loại tài khoản với các tính năng phù hợp cho từng đối tượng. Giá cả và chi phí đều được cung cấp môjt cách rõ ràng và minh bạch. Một số loại chi phí sẽ được miễn phí như phí nền tảng, dữ liệu hay bảo trì,…

  • Tài khoản chuẩn: ở tài khoản này các nhà đầu tư được phép truy cập vào các loại sản phẩm; nền tảng và công cụ nhất định. Được định sẵn tài khoản cá nhân hoặc tài khoản chung.
  • Tài khoản hưu trí bao gồm IRA truyền thống; Roth IRA hoặc Rollover IRA.
  • Tài khoản giáo dục
  • Tài khoản đặc biệt gồm những quỹ tín thác cá nhân, các quan hệ đối tác kinh doanh hay tư nhân độc quyền và nhiều hơn thế nữa.

Nhiều danh mục đầu tư được quản lí theo nhu cầu của mỗi người dùng. Ngoài ra, còn có tài khoản kí quỹ cho phép nhà đầu tư tăng sức mua chứng khoán lên 50%. Tuy nhiên, với giao dịch này có thể sẽ gặp rủi ro.

Nền tảng giao dịch của TD Ameritrade

Nền tảng giao dịch của TD Ameritrade
Nền tảng giao dịch của TD Ameritrade

Sàn hỗ trợ người dùng nhiều nền tảng khác nhau và không thu phí. Với các nền tảng này nhà đầu tư có thể tự do quản lí tài khoản của mình bằng các trình duyệt web, điện thoại hay máy tính,…

  • Nền tảng web: TD Ameritrade cung cấp nền tảng web được miễn phí truy cập. Và phù hợp với những giao dịch thụ động. Nhà giao dịch có thể dùng trình duyệt web trên máy tính hoặc điện thoại đều có thể thực hiện giao dịch được.
  • Nền tảng Thinkkorswim: phù hợp với những nhà giao dịch có kinh nghiệm và đây là nền tảng đã từng nhận được giải thưởng. Cung cấp cho người dùng các loại biểu đồ và tài nguyên phân tích khác nhau. Các nhà đầu tư sẽ dễ dàng thực hiện trao đổi mua bán bằng vài cú click chuột.
  • Ứng dụng di động: sàn TD Ameritrade cung cấp ứng dụng di động cho hệ điều hành trên các loại điện thoại thông minh và có cả trên Apple Watch. Khi dùng nền tảng này, nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch mọi nơi.

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá tổng thể về sàn giao dịch GO Markets

Vì sao nên chọn sàn giao dịch TD Ameritrade?

Để biết lí do nền tham gia sàn TD Ameritrade là gì thì hãy theo dõi những ưu điểm mà chúng tôi tổng hợp được bên dưới:

  • TD Ameritrade cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều lựa chọn về danh mục giao dịch như ngoại hối, bitcoin hay các hợp đồng tương lai.
  • Cung cấp khoảng 13000 quỹ tương hỗ khác nhau trên nền tảng của sàn. Vì vậy, tỉ lệ chi phí cũng không cao nên đây là một sàn lí tưởng cho những ai mới bắt đầu.
  • Sàn cũng không thu phí hoa hồng. Đồng thời cung cấp nhiều loại giao dịch chứng khoán , quyền chọn và ETF miễn phí.
  • Cung cấp một nền tảng PaperMoney Simulator là một mô hình mô phỏng. Tại đây người dùng có thể tạo nhiều tài khoản để thực hiện giao dịch trên web. Với mục đích giúp người dùng có thể thực hành được các phương pháp giao dịch. Cho phép người ngoài dùng thử 60 ngày mà không cần phải là thành viên của TD Ameritrade.
  • Quá trình mở tài khoản cũng không khó khăn.
  • Hỗ trợ tài liệu hướng dẫn về cách dùng nền tảng cho khách hàng.
  • Công cụ hỗ trợ giao dịch được cung cấp mạnh mẽ bằng việc ghi nhớ khách hàng. Đồng thời cũng thu hút lượng lớn người dùng chuyên nghiệp sử dụng nền tảng.

Lời kết

Theo như nhiều nhà đầu tư đánh giá thì TD Ameritrade là một trong những nhà môi giới tốt và nổi tiếng ở Mỹ và Anh. Nơi cung cấp nhiều sản phẩm và nền tảng giao dịch mạnh mẽ. Tuy nhiên, một điểm hạn chế đó là sàn chưa cung cấp nền tảng Meta Trader. Hi vọng với những thông tin đánh giá vừa rồi về sàn TD Ameritrade đã giúp bổ sung thêm cho các nhà đầu tư một lựa chọn mới trong kế hoạch kinh doanh của mình.

Tổng hợp: vuachungkhoang.com

1 những suy nghĩ trên “Đánh giá TD Ameritrade – nhà môi giới đầu tiên về giao dịch trực tuyến

  1. Pingback: Đánh giá TD Ameritrade – nhà môi giới đầu tiên về giao dịch trực tuyến – Titre du site

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá TD Ameritrade - nhà môi giới đầu tiên về giao dịch trực tuyến